Đầu Kéo Fuso FZ 49 tấn nhập khẩu nguyên chiếc Ấn Độ

Xe đầu kéo Fuso Fz 49 tấn được nhập khẩu nguyên dòng trong khoảng Ấn Độ giá rẻ 1,33 tỷ, trợ giúp giá tốt, đóng thùng đẹp người đặt hàng liên hệ ngay 096.175.3333. 1 Con xe có thể nói thích hợp Với các công trình đang xây dựng để chở những hàng hóa có sức nặng nặng, sau đây mời người đặt hàng đi sâu vào những chi li tiếp theo xe kéo Fuso Fz 49 tấn.

Xe kéo Fuso Fz 49 tấn mang các ưu điểm gì

xe kéo Fuso Fz 49 tấn là con xe được nhập khẩu nguyên dòng trong khoảng Ấn Độ đây là sản phẩm được coi là có chiến lược cạnh tranh tốt về báo giá của nhãn hiệu Fuso Nhật Bản rất nổi tiếng dưới giai đoạn của người quản lý trong khoảng Đức là những tập đoàn Daimler và đã được lắp đặt tại Ấn Độ, đó là điểm vô cùng then chốt về mức giá cả có lợi về mức thuế nhập khẩu lúc bắt đầu bán tại Việt Nam. Hầu hết toàn bộ những nhãn hiệu xe Fuso được nhập khẩu vào Việt Nam đều được chào bán chính thức bởi hãng Mercedes Benzd Việt Nam, luôn phải tuân theo các quy trình sản xuất chung cả của hãng Fuso ở trên thế giới. Ngoài ra những bản xe ầu kéo Fuso FV517 ( 44 tấn) đã được cung cấp tại Việt Nam được khách hàng Việt Nam rất là ưa chuộng Đối với các tính năng hết sức mạnh mẽ, điều đặc biệt nhất là tiết kiệm nguyên nhiên liệu, các chi phí bảo dưỡng khá là hợp lý, khả năng bảo hành luôn chuyên nghiệp các chiếc xe đầu kéo Fuso Fz 49 tấn sẽ còn hứa hẹn đem đến những sản phẩm vô cùng là chất lượng, nhãn hiệu hết sức nổi tiếng, giá cực tốt hiệu quả kinh doanh cực cao dành cho tất cả các quý khách đang tin tưởng và người sử dụng FUSO trong suốt thời gian qua.

đầu kéo fuso

chiếc xe đầu kéo Fuso Fz 49 tấn còn được trang bị hộp động cơ 6S20 (Euro III), Đối với Dung tích là 6.370cc, và được phun xăng trực tiếp được cầm lái bằng ECU và được kết hợp Đối với Turbo áp suất được tối ưu hóa từ các quá trình đốt cháy xăng tiếp theo hộp động cơ, xe kéo Fuso Fz 49 tấn còn được trang bị những công nghệ hết sức tân tiến, hiện đại đây là tự ngắt xăng ki xe đang khi đi xuống để phát huy tối đa tính tiết kiệm xăng.