Sự vận hành bền bỉ của dòng xe tải đầu kéo hạng nặng Fuso Tractor FZ49

Có lẽ do nhu cầu của thị trường xe tải hiện nay , nhu cầu về mặt vận chuyển hàng hóa đang ngày 1 nâng cao đã giúp cho nhiều doanh nghiệp rất muốn sắm thêm 1 dòng xe tải đầu kéo , tuy nhiên lại không rõ dòng xe tải của hãng nào tốt , bởi vậy hãng Fuso đã cho ra mắt dòng xe tải đầu kéo hạng nặng Fuso Tractor FZ49 , dòng xe này luôn đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn mà hãng đã đề ra . Không chỉ bởi ngoại hình của chiếc xe khá bắt mắt , lôi cuốn được mọi người khi nhìn vào chúng mà còn bởi nội thất tiện nghi bên trong khá đẹp , với không gian mở rất thoáng đãng , thoải mái cho mọi người cùng với khả năng vận hành tuyệt đỉnh , mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần êm ái , nhanh nhẹn , vượt qua bất kỳ mọi khó khăn địa hình hay điều kiện thời tiết khí hậu như thế nào . Được những bàn tay sáng tạo , tuyệt đỉnh và tài ba của những người thợ đã có kinh nghiệm lâu năm trong nghề , những nhà thiết kế , những kỹ sư đã rất miệt mài , dày công nghiên cứu và cho ra mắt dòng xe tải đầu kéo hạng nặng Fuso Tractor FZ49 này , đây chắc chắn sẽ trở thành 1 con át chủ bài của hãng xe Fuso trong năm nay , sẽ mang đến những doanh thu , những lợi nhuận khổng lồ nhất , điểm nổi bật nhất cho dòng xe này chính là khả năng tiết kiệm nhiên liệu triệt để với hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp , sẽ mang tới sự tuyệt hảo cho dòng xe này vươn lên vị trí số 1 tại thị trường nước ta và trên thị trường quốc tế trong năm nay
BB2523 19-12 1126
Dòng xe tải đầu kéo hạng nặng Fuso Tractor FZ49 này sẽ cho quý khách có thể trải nghiệm cảm giác lái tuyệt hảo , không thể nào quên được bởi sự khả năng vận hành vượt trội , mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần nhanh nhẹn , bền bỉ theo năm tháng , nhờ vào bộ óc sáng tạo , bàn tay tài ba của những nhà kỹ sư , các nhà thiết kế đã nghiên cứu rất kỹ và lắp đặt chiếc xe đầu kéo này động cơ kiểu 6S20 205, loại động cơ thường sử dụng chính là diesel, turbo tăng áp tự làm mát theo 4 kỳ , được kết hợp với 6 xy lanh thẳng hàng với nhau , sẽ giúp cho chiếc xe tải đầu kéo này sản sinh ra mô men xoắn cực đại 1,100 Nm/ 1,200-1,600 rpm cùng công suất cực đại lên tới 205 mã lực tại 2.500 vòng/ giây , giúp cho dòng xe tải này luôn giữ vững mức độ ổn định khi chạy trên đường dù có chở nhiều hàng hóa nặng cũng không bị lệch . Ngoài ra, cũng nhờ chiếc xe được trang bị hộp số kiểu G131 loại cơ khí, bánh răng đồng tốc 9 số tiến 1 cấp số lùi được tích hợp cùng ly hợp loại đĩa đơn ma sát khô, dẫn động thủy lực với cơ cấu trợ lực giúp cho chiếc tải đầu kéo hạng nặng này sẽ đạt vận tốc tối đa 90km, có lẽ nhiều người thắc mắc sao lại thấp thế nhưng tuy nhiên do chiếc xe phải chở nhiều hàng hóa nặng nên khả năng tăng tốc và đạt cực đại lên đến vậy đã là 1 điều tuyệt vời , khả năng vượt dốc đồi núi tối đa 27.27 % với bán kính vòng quay nhỏ nhất là 8.55m , khá nhỏ để chiếc xe có thể quay đầu xe ngay trong thành phố đông dân cư .
Karma_engine
Được kết hợp cùng với hệ thống cầu trước, cầu sau loại kiểu dầm 1, hình dạng elip ngược giúp cho dòng xe tải đầu kéo hạng nặng Fuso Tractor FZ49 sẽ vượt qua mọi dạng địa hình ở nước ta , bởi 3/4 địa hình Việt Nam là đồi núi , vượt khắp mọi nẻo đường đồi núi gập ghềnh hay môi trường ngập nước mà chiếc xe tải cũng không bị hư hại hay chết máy trong khi xe đang di chuyển để vận chuyển hàng hóa . Thật hay , những nhà thiết kế tài ba , những nhà kỹ sư có có nhiều kinh nghiệm lâu năm trong ngành đã giúp cho dòng xe này vươn xa ra thị trường quốc tế , đánh bật được mọi đối thủ khác dù chiếc xe Fuso đã qua rất nhiều lần đổi chủ , hiện Fuso đang trực thuộc của hãng Meredes Ben thuộc tập đoàn Dalmer , chắc chắn hãng Fuso sẽ được vươn xa hơn , quý khách hàng hãy tin tưởng vào chúng tôi .